YouTube Premium là gì? bao gồm mất mức giá không? giống như làm được đầy đủ gì?

Wiki Article



YouTube Premium chính là các dịch vụ trả chi phí bên trên YouTube. cố YouTube Premium hiểu cụ thể hơn là gì? hình thức dịch vụ này bán phần đa gì sáng tạo cho mình nhưng mà mức tầm giá của YouTube Premium hiện thời là bao nhiêu? bài viết bên dưới đây sẽ đáp án cái này.
YouTube Premium là gì?
YouTube Premium (trước đây có tên gọi là Youtube Red) được công bố dựa trên nguồn gốc hình thức ban sơ được công bố vào tháng 11 năm năm trước dưới dạng âm nhạc Key, chỉ cung cấp các video clip nhạc & nhạc không tất cả làm mọi người biết từ nhiều trên YouTube & Google Play âm nhạc.

Youtube Premium

Khác sở hữu Spotify hay táo âm thanh, YouTube Premium ko phải chính là nền tảng phát nhạc chuyên sử dụng. nuốm vào đó, nó giúp cải thiện trải nghiệm bạn xem YouTube chưa bị làm mọi người biết làm phiền.

2Phí đăng cam kết các dịch vụ Youtube Premium là bao nhiêu?
tổn phí hình thức dịch vụ gói điều đơn giản của YouTube Premium hiện có giá 12 USD/tháng. người mua Có thể đăng ký gói người trong gia đình sở hữu Chi tiêu người lớn USD/tháng & cho phép mọi người bài luận quyền truy cập mang 5 thành viên khác trong nhà bạn.

Bảng Báo Giá dịch vụ Youtube Premium

Đối sở hữu bạn là sinh cục, mức mức giá được giảm xuống chỉ từ 7 USD/tháng nếu ao ước đăng cam kết hình thức này (cần xác minh tính trạng sinh viên mỗi năm một lần).

cho thời điểm hiện nay dịch vụ này còn chưa phân phối ở xã hội Việt Nam.

Để đăng ký các dịch vụ YouTube Premium:
- Truy cập https://www.youtube.com/red bằng máy tính hoặc trên điện thoại

- Đăng nhập vào account Google bạn muốn đăng cam kết

- nhấn vào sử dụng thử miễn phí hoặc nhấp vào sở hữu YouTube Red.

- lựa chọn cách tiến hành thanh toán bạn muốn áp dụng hoặc bổ sung phương thức thanh toán new.

- nhấp vào thiết lập & thanh toán để hoàn tất bàn giao dịch.
3Bạn được gì khi áp dụng YouTube Premium?
YouTube Originals
Nếu người tiêu dùng thực hiện gói Premium, họ sẽ tất cả quyền truy cập vào đại hướng dẫn mua youtube premium giá rẻ khái ngôn từ của kênh YouTube Originals.

Youtube Originals

nhiều cỗ trong số chính là căn hộ của những YouTuber tên tuổi như Poppy, PewDiePie and bạn bè Paul. giống như kể cho đến nay là bộ truyện bom tấn nhất Cobra Kai, phần tiếp theo của The Karate Kid cũng sẽ được ra mắt trong kênh này.

Xóa các làm mọi người biết khỏi Clip
Đăng ký kết YouTube Premium, YouTube sẽ xóa của cả thông báo khỏi video. đặc điểm này bao gồm cả thông báo biểu ngữ and thông báo video clip (trên cả máy tính hoặc các loại thiết bị di động) & mở rộng sang áp dụng YouTube music.

Gỡ các thông báo

Xem đoạn Clip and nghe nhạc ngoại con đường
quý khách hình như cài đặt xuống đoạn phim (và rất nhiều danh sách phát) để xem ngoại tuyến sở hữu YouTube Premium. một khả năng khôn xiết hữu dụng cho các chuyến cất cánh máy cất cánh (hoặc ở đều chỗ kết nối mạng yếu).

Xem vieo và phát nhạc ngoại đường

người dùng cũng cần dung lượng trống bên trên các loại thiết bị của bản thân mình, tuy vậy download xuống nhiều bài hát qua YouTube âm nhạc thay bởi vì ứng dụng YouTube mặc định sẽ thuyên giảm dung lượng file ở 1 mức nào ấy.

Phát nhạc ngay cả khi khóa hình nền
sở hữu đăng ký kết YouTube Premium, bạn có thể khóa điện thoại của bản thân mình (hoặc chuyển qua 1 vận dụng khác) và video clip sẽ cầm lại phát ở phép tắc nền.

kích hoạt phát nhạc ở vẻ ngoài nền

nhân kiệt có lợi này hoạt động trong cả ứng dụng YouTube & ứng dụng YouTube âm nhạc.

sử dụng tầm thường Play âm nhạc and YouTube âm nhạc Premium
YouTube Premium bao gồm tất cả YouTube âm nhạc Premium and Play music (vừa được đổi khác thành Youtube âm nhạc trong năm nay).

dùng chung YouTube âm nhạc

chính vì vậy, đăng cam kết Premium cũng sẽ giúp khách hàng truy cập YouTube âm thanh Premium được suport bán phát nhạc ở phương pháp nền trên thiết bị di động cầm tay, xem ngoại con đường & phát lại chưa bao gồm làm mọi người biết.

Tạm kết
Từ gần như khả năng và mức chi phí kể trên, người tiêu dùng liệu có buộc phải đăng ký gói các dịch vụ YouTube Premium? tính năng này bám vào thiết yếu sự cần dùng của mỗi tổ ấm.

Đối sở hữu phần lớn ai đó đã cảm thấy ưa chuộng với nhiều ứng dụng chuyên phát nhạc Spotify hoặc táo Apple âm nhạc thì chắc hẳn rằng không thiết yếu để đăng ký bổ sung YouTube Premium nữa.

mà lại có hầu như ai ái mộ đầy đủ chất lượng cao câu chữ độc quyền nhưng gói hình thức dịch vụ này cho & mong muốn loại bỏ cụm quảng cáo phiền phức khi sử dụng YouTube thì YouTube Premium đông đảo xứng đáng để trải nghiệm.

Report this wiki page